föstudagur, júní 21, 2002

Tvö stúdentapartí og eitt brúðkaup

Jú, jú, ég er orðinn gamall sem á grönum má sjá. Var um síðastliðna helgi í 5 ára stúdentsafmæli. Upprifjunin hófst í partíi hjá Tomma þar sem rjóminn af útskriftarárgangi Menntaskólans á Akureyri árið 1997, 4 bekkur G, var staddur. Eftir að hafa rifjað aðeins upp undanfarin 5 ár og drekkt uppsöfnuðum þorsta þeirra ára þá fór þetta á trúnaðarskeiðið þegar opnaður var geisladiskur sem poppstjarnan svartklædda Jónsi og bekkjarfélagi okkar hafði sent okkur. Þar fengum við loks skilið hvað texti lagsins "Nakinn" snýst um. "Tommi vinur minn er að halda partí norðan heiða, þetta lag er fyrir þig Tommi minn ...". Og svo var hann nakinn eins og hann, já, saklausar sturtuferðir Menntaskólaleikfiminnar fá á sig nýjan blæ í kjölfarið. Gott að ég var latur að mæta í sund ... Eftir þetta allt saman þá var mér pakkað inní sængina í morgunsárið, hent í aftursætið og keyrt með mig suður aftur enda átti að fara að gifta Silju Rut frænku og Bjarna Ara. Sönghæfileikarnir leyna sér ekki í ættinni - og jú, hann Bjarni stóð sig barasta ágætlega líka strákurinn. Afskaplega fallegt allt saman en annars var þetta eggjaeitthvað í uppáhaldi í veislunni. Eftir hatramma vítaspyrnukeppni var svo brunað í bæinn þar sem annar í útskriftarafmæli fór fram, formlegheitin pínulítið þrúgandi framan af - enda er maður dottinn aðeins úr takti við Menntaskólastemmninguna - en þetta var allt á uppleið eftir það, smá tjútt og svo áttum við strákarnir nokkrir afskaplega fallegt móment seinna um kvöldið ... En ef þið viljið vita meira um þessa afar vönduðu árgerð kíkið þið þá hingað

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home