laugardagur, júlí 13, 2002

Fíflið er laust - eða Fooloose

Í hugarheimum sumra manna þá er það að vera á undan öðrum að gera eitthvað kallað að herma eftir. Í öðrum hugarheimum er það öfugt. Ég minntist á að hafa klárað Sedaris á fimmtudagskvöldið og færsla sumra um Vonnegut var ekki kominn á netið fyrr en á föstudegi. Og ég veit að minnsta kosti hvað það sem ég les heitir, Óli las víst bók sem ég lánaði honum og heitir Mother Night, nóttin varð að landi í hans meðförum, maður hefði haldið að manni tækist að ala hann eitthvað upp með því að lána honum meistara eins og Vonnegut og Hornby en þetta virðist því miður fara inn um annað og út um hitt. Samt gæti Grosse Pint Blank verið skemmtilega skökk, sumir stúkupiltar að fá ómeðvitaða útrás fyrir leynda bjórþörf? Skál fyrir því. Og líka því að Óli Gneisti hafi fyrstur manna notað heimasíðu til að minnst á hvaða bók hann las síðast. Annars var hann eins og að virðist allir aðrir að stela minni hugmynd um topp fimm lista villt og galið (sem ég játa fúslega að hafa stolið úr Hi-Fi þó ég hafi að vísu verið byrjaður að gera slíka lista löngu fyrir útgáfu þeirrar bókar), kannski ég ætti að vera memm - og halda mig við fimm núna?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home