sunnudagur, september 15, 2002

Six Degrees of Seperation

eða að þekkja fræga poppara

Var að horfa á popppunkt, merkilegt hvað það er hægt að gera gott sjónvarpsefni með því að stela hugmyndum úr vondu sjónvarpsefni. Ekkert brill ennþá en þetta á eftir að smella hjá Doktornum og Felix. Og spurningarnar temmilega erfiðar sem er lykilatriði. Svo er auðvitað nauðsynlegt að taka nú einu sinni svona "frægt fólk sem ég þekki" senu að hætti Gneistans þar sem svo Skemmtilega vill til að stjörnurnar í báðum sveitunum eru vanar að heilsa mér. Jónsa þekki ég náttúrulega ágætlega og við Jakob Frímann erum orðnir merkilega nánir eftir að ég hjálpaði honum við að finna bækur tvisvar. En þetta verður væntanlega minn persónulegi hápunktur hvað þennan þátt varðar, ég afgreiddi Stebba Hilmarz nokkrum sinnum í Vínbúðinni hér um árið (í fyrsta skiptið var samstarfskonu minni svo mikið um að hún heimtaði að fá að að snerta debetkvittunina - ég veit ekki hvort hún ljósritaði hana) og Jónsa í Sigurrós einu sinni í Bóksölunni, Móu líka nokkrum sinnum ef hún skyldi vera í einhverri hljómsveit núna. Spjallaði þar að auki við Helga Björns í eftirpartíi einhverntímann. Og ef að Naglbítarnir mæta í þáttinn þá er ég náttúrulega í góðum málum - og ef þetta væru rithöfundar ennþá betri málum.
Helsta ástæðan fyrir að ég er svona pathetic núna er auðvitað sú að ég er að pakka - það er merkilegt hvað það er mikil undirbúningsvinna fólgin í því að vera umþaðbil að fara á götuna - jafnvel þó það sé einungis í níu daga. Ég hugsa að ég hafi hreinlega ekki þann aga og skipulagshæfileika sem til þarf til að gerast umrenningur til frambúðar.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home