mánudagur, júlí 15, 2002

Óli er að skemmta okkur með Topp 5 listum af lögum ýmissra merkra sveita. Þó Rollingarnir, Zeppelínarnir, Bítlarnir og Dúranarnir séu allra góðra gjalda verðir bíður maður náttúrulega eftir aðalnúmerinu - drottningunni sjálfri. Þannig að til að hita upp áður en sérfræðingurinn lætur taka til sín birti ég hér með minn lista yfir ...

Topp 5 Queenlög:

The Prophet Song - því það sannar að þungt rokk þarf ekki að vera hávaðasamt

Bijou - því það er jafn stórkostlega einfalt og Prophet Song er stórkostlega flókið

Spread Your Wings - því það er gaman að syngja það á einkennilegum stöðum

Who Wants to Live Forever - því mér fannst það fallegt þegar ég var tíu ára og fimmtán ára skammtur af kaldhæðni hefur ekki breytt því

Show Must Go On - því í þessum heimi höfum við engan tíma fyrir dauðann

----------------------

Heiðurstilnefning:

Love of My Life - því það er eitt af örfáum dæmum um lag sem verður jafnvel fallegra í tónleikaútgáfu

One Year of Love - því "its always a rainy day without you" passaði svo nett við Christopher Lambert að drekkja sorgum sínum á einhverjum niðurníddum pöbb. Hvernig virkar áfengi á þig ef þú ert ódauðlegur?

All Dead, All Dead og Delilah - af því þau eru um ketti

We are the Champions - af því KA og Arsenal unnu meistaratitla á Hlíðarenda og Trafford með tveggja daga millibili í vor

Under Pressure - því Freddie og David eru svo sætir saman

Save Me - því myndbandið er ekki síðra listaverk en lagið

My Melancholy Blues - því ég held ég hafi heyrt eitt af mínum uppáhaldsorðum fyrst hér, blúsinn er fínn líka en melankólían það sem heldur vitinu í manni - allt annað en bölvað þunglyndið þó margir rugli því saman og íslenskan sé svo fátæk að eiga aðeins eitt orð yfir tvo hluti

Friends Will Be Friends - því þó Queen sé ekki uppáhaldshljómsveitin mín (hún var það einu sinni) þá er hún vissulega í uppáhaldi og er líka í uppáhaldi hjá mörgum elstu vinum mínum

Bohemian Rhapsody - þarf einhver að spyrja?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home