sunnudagur, mars 23, 2003

Besta frumsamda handrit:

Tvö handritin, Hable con ella eftir Pedro Almodóvar og Y tu mamá también eftir Alfonso Cuarón & Carlos Cuarón eru á spænsku sem gerir líklega út um möguleika þeirra. Sú síðari væri þó verðugasti sigurvegarinn og ekki er handrit Almodovars mikið síðra. Nia Vardalos gæti haldið áfram að koma á óvart með My Big Fat Greek Wedding en þó þykir mér Todd Haynes sigurstranglegastur fyrir Far From Heaven. Flestir spá að vísu Gangs of New York sigri en ég efast um að ég sé sá eini sem læt það trufla mig að hún sé ekki í hinum handritaflokknum. Gleymdu allir bókinni sem kveikti áhuga Scorsese til að byrja með? Þó myndin sé að sögn orðin gjörólík bókinni þá efast ég um að breytingin sé meiri en hjá Adaptation sem er tilnefnd fyrir aðlagað handrit. Eins virkar ótraustvekjandi að handritshöfundarnir séu þrír – þó vissulega sé um hálfgert dream-team að ræða, Zaillian sem á meðal annars heiðurinn af handriti Schindler’s List og Kenneth Lonnergan sem leikstýrði og skrifaði þá alltof sjaldséðu perlu You Can Count on Me. Jay Cocks er minna þekktur en ku víst eiga meiri heiður af.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home