þriðjudagur, febrúar 08, 2005

Háskólalistinn rúlar!

Alltof latur að pikka hérna, en hér má sjá grein um það hvernig Háskólapólitíkin er ennþá föst í kalda stríðinu og hér má sjá uppgjör frústreraðs bókmenntafræðings við Joseph Conrad og vini hans.

Að lokum vil ég svo bara mælast til þess að á næsta ári bjóði fleiri mér í bollukaffi. Ég get ennþá hneppt efstu tölunni sem eru vissulega vonbrigði enda þarf ég að samnýta bolludaginn með sprengideginum því ekki fer ég að borða þennan ömurlega túkallamat sem honum tilheyrir.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hvers vegna eru ekki nöfn undir pistlum þeirra sem skrifa á heimasíðu Háskólalistann - listi sem leggur áherslu á einstaklingsframboð fremur en listaframboð???????????
Auður

10:28 f.h.  
Blogger Ásgeir said...

Var eiginlega búinn að gleyma að rífast út af því. Finnst það mætti vel vera fullt nafn.

4:30 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home