miðvikudagur, desember 18, 2002

Snjór

Þessi skítakuldi sem verið hefur í rúma viku skilaði loksins einhverjum árangri á mánudagsmorgun. Ég leit út um gluggann og heimurinn var hvítur, einhver óljós sæla hríslaðist um mig og ég var í hinu besta skapi á leiðinni niður brekkuna. Kannski ætti ég að fara að íhuga jólaskap? Auðvitað entist fílingurinn ekki nema svona hálf tíma, þá var þetta bara orðið hversdagslegt slabb. En hvað um það, nú er Gambrinn að hugsa um að fara að hætta þessu í bili. Nei, ég er ekki að hóta að hætta elskurnar mínar, bara á leiðinni í jólafrí. Aðallega vegna þess að ég verð eitthvað minna í grennd við tölvur á næstunni. Kannski kemur eitthvað fram að því en ekki reikna með neinu fyrr en milli jóla og nýárs, Gambrinn vill því nota tækifærið og óska landsmönnum öllum nær og fjær Gleðilegra jóla!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home